Chính Sách Bảo Hành

Là hệ thống phân phối linh kiện điện thoại số 1 Việt Nam. Thành Trung Mobile luôn lấy sự hài lòng, tiện lợi của khách hàng là trên hết. Với mong muốn đó, quyền lợi của quý khách hàng luôn được đảm bảo tốt nhất.

chinh-sach-bao-hanh-cua-thanh-trung-mobile

I. Điều kiện được bảo hành.

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống của Thành Trung Mobile.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không rách vỡ, không tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất

II. Điều kiện không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem bảo hành
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Không bảo hành màn hình bị bầm tím, loang mực, sọc, đen, tối màn, phản quan ( do va cấn, nứt LCD, hư main). Chỉ bảo hành màn hình bị đốm sáng (điểm chết), liệt, nhiễu, đen, tối màn (khi không có tác động của người dùng)

III. Một số chi tiết về chính sách bảo hành tại Thành Trung Mobile.

3.1 Mặt kính

  • Bảo hành 12 tháng về hở sáng, bọt màn hình, bụi vô trong màn hình.
  • Bảo hành 01 tháng về hở sáng, bọt màn hình, bụi vô đối với các loại màn hình cong.

3.3 Màn hình

  • Bảo hành theo linh kiện được ghi và niêm yết. 

3.3a Hãng Apple

  • iPhone 8, 8 Plus, iPhone X : Bảo hành 6 tháng.
  • iPhone 7, 7 Plus : Bảo hành 6 tháng.
  • iPhone 6S, 6S Plus : Bảo hành 3 tháng.
  • iPhone 6, 6 Plus : Bảo hành 3 tháng.
  • iPhone 5/5S/5C : Bảo hành 3 tháng.
  • iPhone 4/4S : Bảo hành 3 tháng.

Chính sách bảo hành dành cho màn hình Linh kiện iPhone

  • Bảo hành những trường hợp đơ, liệt cảm ứng (không do tác động ngoại lực), bụi bọt
  • Hỗ trợ trọn đời khi cần kiểm tra, vệ sinh máy hoặc tư vấn sau khi sửa chữa…
  • Không bảo hành mặt kính bể, màn hình sọc màn, đổ mực , màn hình có dấu hiệu tháo dỡ, bóc tem bảo hành, vô nước…

3.3b Hãng Samsung

  • Samsung Galaxy S2, S3, S3mini, S4, S4mini, S5, S6, S7,… : Bảo hành 3 tháng
  • Samsung Galaxy Note 3, Note 4, Note 5, Note 7, ,… : Bảo hành 3 tháng
  • Samsung Galaxy A3, A3 2016, A5, A5 2016, A520, A7, A7 2016, A720, A8,… : Bảo hành 3 tháng
  • Samsung Galaxy C9 Pro, E5, E7, J1, J2, J3, J3 2016, J5, J5 2016, J7, J7 2016,… : Bảo hành 3 tháng.
  • Samsung Galaxy S6 Edge, S6 Edge Plus, S7 Edge… Bảo hành 3 tháng
  • Samsung Galaxy S8, S8 Plus, S9, S9 Plus Note 8 : Bảo hành 6 tháng

3.3c Hãng khác

  • Thời gian bảo hành 3 tháng

Sau thời gian bảo hành nếu có phát sinh lại. Trung tâm cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất chỉ tính giá linh kiện khi nhập.

3.4 Pin

  • Pin Zin: 12 tháng
  • Pin Linh Kiện: 3 tháng

Nội dung bảo hành: Hao pin, báo ảo, tụt nhanh, sạc không vào. Không bảo hành các trường hợp chai pin, phù sau thời gian sử dụng.

3.5 Phần cứng

Bảo hành 1 tháng cho tất cả các linh kiện phần cứng hoặc thay các linh kiện khác như camera, loa…

IV. Địa chỉ và thời gian tiếp nhận bảo hành

Từ 11h-18h hàng ngày (kể cả tứ 7, chủ nhật)

Địa điểm:

  • 1399 đường 3 tháng 2, Quận 11, TP.HCM - Hotline: 0909.650.650
  • 480 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM - Hotline: 09.6900.6900

Trường hợp quý khách cần sự trợ giúp, phản ánh, không hài lòng. Xin hãy gọi 0961.61.31.31 để được gặp trực tiếp bộ phận quản lý chịu trách nhiệm. Xin cảm ơn

Chọn địa điểm gần bạn !
Để có giá chính xác nhất cho dịch vụ mà bạn tham khảo.